Chiêm ngưỡng những mẫu đồng phục công sở nữ đẹp là xu hướng năm 2020

Những mẫu đồng phục công sở nữ nào sẽ trở nên thịnh hành trong năm 2020? Mời quý khách cùng Vinasilk chiêm ngưỡng qua 3 mẫu đồng phục công sở được nhận định sẽ vô cùng “hot” trong năm nay nhé!

Xu hướng thời trang luôn là đề tài được nhiều quý cô hiện đại quan tâm. Không chỉ dừng lại ở các mảng thời trang dạo phố, thời trang du lịch,… mảng thời trang công sở cũng thu hút nhiều sự hiếu kỳ của nhiều quý cô. Đặc biệt, câu hỏi về xu hướng các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp nào sẽ trở nên thịnh hành trong năm nay luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất.

Để giúp các quý cô dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn các mẫu đồng phục công sở, Vinasilk ngay dưới đây sẽ cung cấp đến quý khách 3 mẫu xu hướng đồng phục được ưa chuộng nhất trong năm 2020! Mời quý khách cùng chiêm ngưỡng nhé!

 

Mẫu đồng phục công sở nữ – sơ mi trắng phối vest đen kết hợp chân váy đen ôm cổ điển.

Mẫu trang phục công sở nữ đầu tiên mà Vinasilk muốn giới thiệu đến quý khách là một trong những thiết kế đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Đó là mẫu đồng phục với sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi trắng với chân váy ôm và áo khoác vest tối màu. Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho những nữ nhân viên chuộng sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

So Mi Phoi Vest
Mẫu đồng phục công sở nữ – sơ mi trắng phối vest đen kết hợp chân váy đen ôm cổ điển.

Mẫu đồng phục áo vest kết hợp quần ống loe tông trắng thanh lịch – Vest 015.

Là một trong những thiết kế gây sốt trong ngành thời trang vào những năm đầu thế kỉ 19, quần ống loe một lần nữa chứng minh sức hút của mình qua mọi thời đại trong năm nay. Cụ thể, mẫu đồng phục công sở nữ Vest 015 là sự kết hợp giữa áo vest với quần ống loe cùng tông màu trắng thanh lịch. Mẫu đồng phục công sở nữ cao cấp này đang dần trở thành xu hướng được nhiều quý cô công sở đặc biệt lựa chọn. Phóng khoáng nhưng lịch sự, cổ điển nhưng vẫn giữ được đường nét hiện đại, có thể nói đây là mẫu thiết kế công sở hàng đầu mà quý khách không nên bỏ qua.

Vest 015
Mẫu đồng phục áo vest kết hợp quần ống loe tông trắng thanh lịch – Vest 015.

Mẫu đồng phục áo vest kết hợp quần short tông trắng hiện đại – Vest 006.

Mẫu đồng phục công sở nữ tiếp theo là một trong những xu hướng phá cách độc đáo và hiện đại nhất trong năm 2020. Đó chính là mẫu Vest 006 – với sự kết hợp giữa áo vest và quần short tông trắng hiện đại. Khác hẳn với các thiết kế vest truyền thống, như áo vest và quần tây, áo vest và chân váy,… mẫu đồng phục quần short và áo vest 006 sẽ là sự kết hợp vô cùng mới mẻ, mang lại nét trẻ trung và năng động cho các cô nàng công sở. Do đó, nếu công ty – doanh nghiệp của quý khách đang tìm kiếm một mẫu thiết kế đồng phục công sở mang nét cá tính riêng, đừng bỏ qua xu hướng độc đáo này nhé!

Vest 006
Mẫu đồng phục áo vest kết hợp quần short tông trắng hiện đại – Vest 006.

Thông tin liên hệ Vinasilk.

Vậy là quý khách đã cùng Vinasilk chiêm ngưỡng qua 3 mẫu đồng phục công sở nữ đẹp và được nhận định sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020. Với những gợi ý về thiết kế này, Vinasilk hy vọng đã mang đến thông tin bổ ích dành cho quý khách trong quá trình lựa chọn đồng phục công sở cho công ty và doanh nghiệp của mình.

Vinasilk tự hào là xưởng may in đồng phục nam nữ cao cấp uy tín tại TpHCM trong nhiều năm qua. Chúng tôi nhận may in đồng phục công sở số lượng lớn, độ bền đẹp và giá thành tối ưu nhất. Do đó, nếu quý khách cũng có nhu cầu tìm hiểu và đặt may in theo các mẫu đồng phục công sở đẹp 2020, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

– Điện thoại: 0966.993.741

– Email: cskh.vinasilk@gmail.com.

– Fanpage: facebook.com/Vinagarment123