Những mẫu áo Hoodie đẹp được dự báo sẽ làm mưa làm gió năm 2020

Bạn là một tín đồ áo Hoodie chính hiệu? Bạn đang tìm kiếm các mẫu áo Hoodie đẹp và độc đáo nhất cho nhóm bạn của mình? Top 4 mẫu áo Hoodie được sự báo sẽ làm mưa làm gió năm 2020 sẽ được Vinasilk giới thiệu ngay dưới đây!

Thật không ngoa khi nói rằng, những chiếc áo nỉ có nón Hoodie luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện đại. Không chỉ được lòng khách hàng bởi thiết kế đơn giản, trẻ trung, áo Hoodie còn đặc biệt được ưa chuộng bởi khả năng phối đồ “cực đỉnh” cùng các phụ kiện quần áo khác. 

Vậy, cụ thể trong năm nay, những mẫu áo Hoodie đẹp nào được dự báo sẽ cực kỳ “hot” mà các bạn trẻ không nên bỏ qua? Đáp án sẽ được Vinasilk bật mí với 4 mẫu Hoodie “chất lừ” dưới đây! 

 

Mẫu áo khoác Hoodie màu tím “trendy” không thể bỏ qua – Hoodie 027.

Sẽ thật thiếu sót cho Vinasilk nếu chúng tôi không giới thiệu đến quý khách mẫu áo khoác Hoodie 027, với sắc tím ngọt ngào “trendy” đang làm mưa làm gió trên xu hướng thời trang hiện nay. Vẫn là thiết kế áo nỉ có nón truyền thống, tuy nhiên mẫu áo khoác Hoodie 027 lại đặc biệt được ưa chuộng hơn hẳn với thiết kế hoa văn hoạt hình in nổi bật ở phần thân sau của áo. Vinasilk chắc chắn sự kết hợp giữa tông tím sành điệu và họa tiết thời thượng sẽ là điểm nhấn giúp bạn “nổi bần bật” trong đám đông!

Hoodie 027
Mẫu áo khoác Hoodie màu tím siêu đẹp siêu “trendy” – Hoodie 027.

Mẫu áo thun Hoodie đỏ đen kết hợp “chất lừ” – Hoodie 022.

Mẫu áo Hoodie đẹp 2020 tiếp theo trong danh sách mà Vinasilk muốn giới thiệu đến quý khách là mẫu áo thun Hoodie 022. Đây là một trong những mẫu áo “chất lừ” nhất đang được kinh doanh tại Vinasilk. Không dừng lại ở phong cách thiết kế đơn sắc thông thường, mẫu áo thun Hoodie 022 được phá cách với phần thân áo màu đỏ, kết hợp cùng phần nón và tay áo màu đen vô cùng nổi bật.

Hoodie 022
Mẫu áo thun Hoodie đỏ đen kết hợp “chất lừ” – Hoodie 022.

Mẫu áo Hoodie thể thao màu trắng – sự lựa chọn tinh tế và trẻ trung.

Đứng thứ ba trong danh sách những mẫu áo Hoodie đẹp năm 2020 là mẫu áo Hoodie thể thao màu trắng vô cùng tinh tế và trẻ trung. Đây là thiết kế áo có gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, với 2 đường kẻ màu đen nổi bật, chạy dọc theo phần tay áo. Điểm nhấn này đã giúp mẫu áo Hoodie thể thao này không chỉ trở nên sang trọng, mà còn thể hiện được tính năng động, khỏe khoắn của các bạn trẻ.

Hoodie Mau Trang
Mẫu áo Hoodie thể thao màu trắng – sự lựa chọn tinh tế và trẻ trung.

Mẫu áo thun Hoodie không mũ màu cam đơn giản nhưng nổi bật dành riêng cho mùa hè – Hoodie 031.

Gợi ý cuối cùng của Vinasilk là một mẫu áo Hoodie đẹp cho cả nam và nữ, được đánh giá sẽ nhận được sự ưa chuộng cao từ khách hàng là mẫu áo thun Hoodie 031. Với tông màu cam nổi bật dành riêng cho mùa hè, mẫu áo thun Hoodie không mũ này sẽ là item tuyệt vời dành cho những bạn trẻ có cá tính năng động và sôi nổi trong các hoạt động tập thể. Đặc biệt, nếu quý khách đang cần một mẫu áo thun Hoodie đồng phục cho tập thể lớp của mình, mẫu Hoodie 031 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng được yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế.

Hoodie 031
Mẫu áo thun Hoodie không mũ màu cam đơn giản nhưng nổi bật dành riêng cho mùa hè – Hoodie 031.

Thông tin liên hệ Vinasilk.

Vậy là Vinasilk đã giúp quý khách tìm ra 4 mẫu áo Hoodie đẹp được dự báo sẽ là những “hot items” làm mưa làm gió trong năm nay. Hiện tại, Vinasilk đang là địa chỉ xưởng may in áo Hoodie đẹp có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và đặc biệt có mức giá vô cùng hợp lý. Do đó, nếu quý khách đang có nhu cầu đặt may Hoodie số lượng lớn cho tập thể lớp, cho hội bạn thân, hay đơn giản là tìm kiếm cho mình một mẫu áo “chất lừ”, đừng quên lưu lại những thông tin liên lạc sau của Vinasilk!

– Điện thoại: 0966.993.741

– Email: cskh.vinasilk@gmail.com.

– Fanpage: facebook.com/Vinasilk123

Call Now Button